Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệu Nghiên cứu, phát triển và quảng bá Thương hiệu số trên mạng Internet toàn cầu. Dựa vào công nghệ thông tin & internet để đem đến sự bình đẳng trong xây dựng thương hiệu giữa các công ty, tập đoàn và Quốc gia.   Thương hiệu trực tuyến hay Thương hiệu số là Thương hiệu của các...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 287

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 14181

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1845334

Dạ Hương – Hữu xạ tự nhiên hương

Thứ ba - 25/01/2011 10:09
Dành hơn 730.000 ý kiến bình chọn trong chương trình bình chọn Tin và dùng 2009 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức, cùng chứng nhận danh hiệu được tin và dùng nhất trong dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ, Dạ Hương đã trở thành cái tên được nhắc đến nhiều hơn trong các diễn đàn về xây dựng và phát triển thương hiệu.

Người ta quan tâm đến những yếu tố đã làm nên thành công của thương hiệu, cũng như những giá trị đã tạo dựng nên sức sống bền vững trong lòng người tiêu dùng, nhất là với một thương hiệu thuần Việt, trong bối cảnh nền kinh tế Việt Nam ngày càng năng động và đa dạng.

Ấn tượng Dạ Hương

Trở lại với thời điểm cách đây gần 10 năm, khi Dạ Hương ra đời, ngay lập tức đã tạo nên sức hút lớn với người tiêu dùng nữ giới do khả năng đáp ứng tối ưu nhu cầu của người sử dụng.

Nếu trước đó, người tiêu dùng chỉ biết đến những sản phẩm vệ sinh phụ nữ ở dạng gói bột, khi dùng phải hòa tan, hay những sản phẩm chứa chất sát khuẩn vô cơ gây cảm giác khô rát, khó chịu, cùng yếu tố tạo mùi hương chưa được chú trọng…Thì ở Dạ Hương, người ta thấy ngay sự hội tụ của những tiện ích: dạng gel mềm tiện dụng, thành phần làm sạch tự nhiên, an toàn, có tác dụng dưỡng da, khử mùi, tạo hương thơm mát…

Có thể nói, việc phát triển công thức dựa trên những nguyên liệu thân thiện và quen thuộc trong nhân dân, với Muối có tác dụng làm sạch, Tinh chất bạc hà có tác dụng kháng khuẩn tự nhiên, đã tạo nên “Ấn tượng Dạ Hương”.

Được nghiên cứu đặc chế  phù hợp với sinh lý phụ nữ Á Đông, Dạ Hương chứa các thành phần giúp cân bằng độ pH (Acid lactic), và các thành phần dưỡng da, kích thích tái tạo tế bào da (Vitamin E, Lô hội). Do vậy, Dạ Hương giúp người sử dụng có cảm giác dễ chịu ngay trong và sau khi sử dụng.

Dạ Hươngcũng là sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ tiên phong ở Việt Nam với dạng gel mềm tiện dụng. Một chút gel trong lòng bàn tay, cùng một chút nước, xoa đều nhẹ nhàng, dạng gel sẽ hoà tan trong chốc lát, cùng các bọt xốp mịn màng, vừa giúp rửa sạch, vừa tạo cảm giác như được nâng niu, chăm sóc.

Thương hiệu được tin và dùng

Dạ Hươngđã xây dựng cho mình một tập hợp những thuộc tính ưu việt và thuyết phục người sử dụng bằng những thuộc tính đó. Hơn hết, Dạ Hương hiểu rằng chỉ bằng việc thỏa mãn thực sự nhu cầu của người sử dụng mới tạo cho Dạ Hương một sức sống bền vững mãi. Sáng tạo hình ảnh Dạ Hương là bước khởi đầu cho sự tồn tại trong tiềm thức của khách hàng. Giữ vững cho hình ảnh ấy luôn tỏa sáng, ăn sâu bén rễ vào tâm trí mới là việc thổi vào đó sức sống lâu bền cho thương hiệu. Niềm tin là điều khó gây dựng, nhưng lại dễ mất đi. Do vậy, không cho phép có sai sót về chất lượng, không cho phép làm giảm nhẹ hoặc mất đi một thuộc tính ưu việt nào của sản phẩm là những nỗ lực không ngừng để khẳng định sức sống bền vững của thương hiệu.

Trong quá trình phát triển, Dạ Hương đã gặp phải không ít sự cạnh tranh: một số sản phẩm nhái theo mẫu mã, thậm chí có sản phẩm đã sao chép nhãn hiệu Dạ Hương (một hình thức lợi dụng uy tín thương hiệu)… Song với bản lĩnh của một thương hiệu được xây dựng trên nền tảng chất lượng, Dạ Hương chỉ xem đó là những cản trở tạm thời. Và chất lượng chính là thứ vũ khí sắc bén để Dạ Hương luôn ở vị trí dẫn đầu, trở thành thương hiệu được tin và dùng nhất.

Dạ Hươngcũng đã vươn tới thị trường các nước trong khu vực như Lào, Campuchia, Myanma…, cạnh tranh được với hàng đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Ấn Độ…Đó không chỉ là thành công của Dạ Hương mà còn góp phần xây dựng hình ảnh thương hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao” ở nước ngoài.      

Trong bối cảnh xã hội đồng lòng với tiếng nói “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt”, cùng với sự hội nhập kinh tế quốc tế, Dạ Hương cùng với nhiều thương hiệu Việt có uy tín khác, đang tiếp tục vươn lên mạnh mẽ, khẳng định bản lĩnh, chiếm lĩnh lòng tin của người tiêu dùng trong và ngoài nước.

Mọi điều tốt đẹp thực sự đều có sức lan tỏa tự nhiên và mạnh mẽ. Mọi sản phẩm có chất lượng thực sự đều tất yếu có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu cũng nhờ đó mà được tạo dựng một cách tự nhiên và bền vững.

Mọi điều tốt đẹp thực sự đều có sức lan tỏa tự nhiên và mạnh mẽ. Mọi sản phẩm có chất lượng thực sự đều tất yếu có được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng. Thương hiệu cũng nhờ đó mà được tạo dựng một cách tự nhiên và bền vững. “Hữu xạ tự nhiên hương”, ngẫm câu nói của người xưa trong thời nay lại càng thấy đúng…!

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn