Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Thương Hiệu Ảo ! Thương Hiệu Trực tuyến ! Thương Hiệu Số !

  Chào mừng bạn đến với website Thương hiệu ảo! Virtual Brands!   Thương hiệu ảo hay thương hiệu trực tuyến là Thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trên môi trường trực tuyến thông qua mạng internet! Thương hiệu ảo ngày càng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 16


Hôm nayHôm nay : 96

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 11609

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1842762

Ford tăng lợi nhuận nhờ cắt giảm chi phí thành công

Thứ sáu - 28/01/2011 09:25
Ford tăng lợi nhuận nhờ cắt giảm chi phí thành công

Ford tăng lợi nhuận nhờ cắt giảm chi phí thành công

Hãng sản xuất xe hơi Ford đã thông báo lợi nhuận gần 1 tỷ USD từ tháng 7 tới tháng 9/2009 nhờ cổ phiếu thị trường tăng và một chương trình cắt giảm chi phí thành công.

Lợi nhuận trước thuế cho quý từ tháng 7 tới tháng 9 của tập đoàn này ở mức 997 triệu USD, vượt bậc so với mức thua lỗ 161 triệu USD của năm trước. Doanh thu của Ford đạt tới 30.9 tỷ USD, giảm 800 triệu USD so với cùng kỳ năm 2008.

Ford cho hay, mặc dù nền kinh tế toàn cầu sụt giảm nghiêm trọng nhưng họ đã có những tiến bộ vượt bậc. Tập đoàn này hi vọng “có thể sinh lợi nhuận bền vững” trong năm 2011.

Con đường đầy thử thách

Ford đã cắt giảm các chi phí tới 1 tỷ USD trong suốt quý, đưa tổng mức giảm chi phí của cả năm tới thời điểm hiện tại lên  4.6 tỷ USD. Kết quả này vượt xa mục tiêu 4 tỷ USD mà hãng sản xuất xe hơi này đề ra cho cả năm 2009. Họ cho biết những cắt giảm này xuất phát từ chi phí sản xuất thấp hơn do cắt giảm số lượng nhân viên và năng suất được cải thiện. Hãng xe hơi này cũng thông báo mức tăng cổ phiếu thị trường tại Mỹ và khu vực châu Âu cùng với một mức đột phá 63% doanh thu tại Trung Quốc. Ông chủ của Ford Alan Mulally cho hay: “Đội hình sản phẩm đáng tin cậy của chúng tôi sẽ dẫn đầu trên tất cả các thị trường. Mặc dù chúng tôi vẫn phải đối mặt với con đường đầy thử thách phía trước nhưng kế hoạch biến đổi One Ford của chúng tôi sẽ có hiệu quả và kế hoạch kinh doanh cơ bản của chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển mạnh hơn”.

Các giải pháp khủng hoảng

Không giống như các đối thủ General Motors và Chryster, Ford đã nỗ lực thành công mà không cần tới sự hỗ trợ của Chính phủ Mỹ. Tuy nhiên, họ cũng không thể thoát khỏi những tổn thất do cuộc khủng hoảng tài chính và sự suy yếu của nền kinh tế toàn cầu gây ra. Tập đoàn này đã cắt giảm hàng 10 nghìn việc làm và đóng cửa các nhà máy để giảm chi phí. Họ cũng sẽ xem xét việc bán thương hiệu Volvo của Thụy Điển để huy động tiền mặt sau khi đã bán các thương hiệu châu Âu hạng sang là Jaguar và Aston Martin.

Tuần trước, Ford đã thông báo rằng một tập đoàn tài chính đứng đầu là Zhejiang Geely -nhà sản xuất xe hơi lớn thứ hai của Trung Quốc đã trở thành nhà thầu ưu tiên của họ cho nhãn hiệu Volvo.

TheoDĐDN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn