Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Thương Hiệu Ảo ! Thương Hiệu Trực tuyến ! Thương Hiệu Số !

  Chào mừng bạn đến với website Thương hiệu ảo! Virtual Brands!   Thương hiệu ảo hay thương hiệu trực tuyến là Thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trên môi trường trực tuyến thông qua mạng internet! Thương hiệu ảo ngày càng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 9


Hôm nayHôm nay : 300

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12448

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1885044

GENERAL MOTORS – lột xác bằng quảng cáo

Thứ ba - 08/02/2011 10:31
GENERAL MOTORS – lột xác bằng quảng cáo

GENERAL MOTORS – lột xác bằng quảng cáo

Liệu General Motors có thể khắc phục những sai lầm trong nhiều thập kỷ qua bằng một quảng cáo 60 giây?

Hãng General Motors vừa đưa ra một đoạn quảng cáo truyền hình dài 60 giây. Video clip này cũng xuất hiện trên hai website gmreinvention.com và You Tube. Ban lãnh đạo GM đưa ra đoạn quảng cáo này với hy vọng khắc phục hàng loạt các sai lầm của hãng trong các thập kỷ qua.

Hãng GM có một cơ hội

Đoạn quảng cáo một phần thừa nhận lỗi lầm của GM, một phần nhẹ nhàng ca ngợi một GM hoàn toàn mới. Mặc dù đoạn quảng cáo có vẻ mang tính “đối nội” hơn nhưng có lúc người xem chợt nghĩ: “Có thể nên cho GM một cơ hội khác”.

Khoảnh khắc đó xuất hiện khi đoạn quảng cáo nói: “Hãy hoàn toàn trung thực, không công ty nào muốn gặp phải tình huống này. GM khởi động lại từ đầu, trở nên mạnh mẽ hơn”.

Giọng phát thanh viên quảng cáo nói: “Có thời điểm, GM cùng một lúc quảng bá cho 8 nhãn hiệu khác nhau, nhưng giờ đây chiến lược đó không còn nữa”. Các nhà phê bình từng nhận định rằng GM “dàn quá mỏng lực lượng” để phục vụ hoạt động quảng bá cho quá nhiều thương hiệu.

“Chúng tôi đã trở lại”

Trong quảng cáo mới của GM có một đoạn gây ấn tượng: Tay đấm bốc Joe Louis đứng trên đại lộ Jefferson thuộc khu Detroit. Hình ảnh được phóng lớn bằng hiệu ứng zoom - in như muốn truyền tải thông điệp: “Này, chúng tôi đã quay trở lại”.

Đoạn quảng cáo này được thực hiện bởi Deutsch, một công ty quảng cáo thuộc Interpublic Group of Companies. Công ty này chịu trách nhiệm quảng bá chiến dịch Saturn của GM.

Ngày 1- 6 vừa qua đã trở thành sự kiện đáng nhớ của ngành công nghiệp Mỹ và thế giới khi Tập đoàn General Motors chính thức đệ trình đơn lên chính phủ Mỹ.

Tuy đệ đơn xin tuyên bố phá sản nhưng GM không hoàn toàn biến mất khỏi thị trường. Thay vào đó, hãng này quyết định cải tổ lại cơ cấu công ty, áp dụng mô hình nhỏ gọn hơn.

Theo THÀNH ĐẠT

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn