Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Thương Hiệu Ảo ! Thương Hiệu Trực tuyến ! Thương Hiệu Số !

  Chào mừng bạn đến với website Thương hiệu ảo! Virtual Brands!   Thương hiệu ảo hay thương hiệu trực tuyến là Thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trên môi trường trực tuyến thông qua mạng internet! Thương hiệu ảo ngày càng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 14


Hôm nayHôm nay : 335

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12483

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1885079

Quảng cáo trên ... chó

Thứ tư - 09/02/2011 13:56
Quảng cáo trên ... chó

Quảng cáo trên ... chó

Đã bao giờ bạn nhìn thấy một đàn chó dễ thương dạo chơi trong các công viên, các góc phố... trong trang phục bắt mắt của các nhà quảng cáo hay chưa?

Đó là khi các chú khuyển dễ thương này đang "làm nhiệm vụ" với chi phí 50$ cho một lần quảng cáo trên người chúng.

Đó là ý tưởng kinh doanh thú vị của một hãng quảng cáo tại Novosibirsk (LB Nga). Và điều thú vị là hãng này đang ăn nên làm ra với loại hình dịch vụ mới lạ này.

Ở Novosibirk của LB Nga xuất hiện một loại hình dịch vụ đặc biệt thú vị quảng cáo trên các chú chó.

Dự án “Promo-Dog” là một đề xuất kinh doanh đầu tiên ở Nga cóp sử dụng động vật như là một tác nhân truyền thông.

Theo chủ ý của những người đưa ra ý tưởng, các chú chó trong trang phục quảng cáo của các nhà sản xuất hàng hóa sẽ đồng loạt hiện diện khắp hang cùng ngõ hẻm của thành phố.
Theo các chuyên gia quảng cáo của hãng, việc quảng cáo trên người chúng sẽ tạo ra sự tò mò và thích thú của dân chúng đi lại trên phố và điều này có thể biến thành một loại “marketing virus” khi thông tin về các chú chó sẽ được truyền tải từ người này qua người khác. Hơn nữa, động vật (cũng giống như trẻ em) thường tạo ra các cảm xúc tích cực, vì thế việc tiếp nhận quảng cáo một cách tích cực đã được đảm bảo.

“Promo-Dog xuất hiện trước khi tình trạng khủng hoảng xảy ra và nó là một trong những dự án con của hang quảng cáo của chúng tôi,” vị quản lý dự án của hãng General Project tiết lộ. “Chúng tôi là dân quảng cáo, những người cố gắng tiếp nhận tình trạng công việc về nhu cầu khách hàng một cách thức tế.

Và nếu tình huống thay đổi, (ngân sách cho việc quảng bá theo đúng quy mô với sự ứng dụng kênh giao tiếp truyền thống), chúng tôi đưa ra các phương pháp thay thế hiệu quả dựa trên nhũng mong muốn mới của khách hàng. Hơn nữa, đề xuất không mâu thuẫn với các phương pháp truyền thống trong việc quảng bá và có thể gia nhập vào chuỗi các chiến dịch quy mô.

Vì thế Promo-Dog là dự án riêng rẽ với bộ máy nhân sự riêng và ban quản lý năng động của công ty con. Công ty mẹ không hề tham gia và cũng chẳng cần phải pha trộn kinh nghiệm với sự đổi mới…

Tự bản thân đề xuất quảng cáo đã thú vị và có khả năng thu hút sự quan tâm của công chúng, còn công ty mẹ thì cần định vị việc sử dụng dịch vụ mới của mình.Hiện tại, ở “Promo Dog” có gần 150 chú chó các kiểu. Hợp đồng được ký với chủ nhân của từng chú chó, theo đó, hàng tháng công ty phải trả một khoản tiền nhất định cho công lao đóng góp của các chú khuyển này.

Điều kiện: các chú chó không được quá “khủng” hoặc quá “mi nhon”, phải thích mặc quần yếm “đồng phục”, phải thường xuyên “bám trụ” ngoài phố. Khi có đơn hàng, các chú khuyển được may quần áo có quảng cáo của công ty đặt hàng. Và trong vòng một tháng, chủ nhân phải cùng các chú khuyển cưng của mình có trách nhiệm “bát phố” trong trang phục quảng cáo. Sau đó, khách hàng đơn vị đặt hàng được cung cấp ảnh chụp báo cáo về “hoạt động” của các chú khuyển dễ thương này.

Trong vòng mấy tuần lễ đã có một số khách hàng quan tâm tới dịch vụ của Promo Dog. Dịch vụ có giá $50 cho một “chỗ” quảng cáo trên chó. Trong khi không phải người dân Novosibirk nào cũng được tận mắt nhìn thấy các chú chó trong bộ đồ quảng cáo, nhưng vào mùa xuấn, theo kế hoạch sơ bộ, số lượng các chú chó sẽ lên đến con số hàng nghìn.

Theo lời một chuyên gia quản lý ở Promo Dog, các khách hàng của hãng là những tổ chức hiểu được lợi thế của hình thức quảng cáo này, đặc biệt là trong bối cảnh khủng hoảng như hiện nay.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, dự án quảng cáo này vẫn có một số nhược điểm:

Quảng cáo chỉ thực hiện được vào mùa xuân, thu hoặc đông, vì vào mùa hè, các chú khuyển sẽ bị khó chịu nếu phải khóac thêm bộ trang phục trên người khi thời tiết oi bức.

Số lượng chó có hạn nên có thể không đáp ứng được nhu cầu của khách hàng nếu chiến dịch diễn ra ở quy mô rầm rộ.

Theo CoolIdea

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn