Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệu Nghiên cứu, phát triển và quảng bá Thương hiệu số trên mạng Internet toàn cầu. Dựa vào công nghệ thông tin & internet để đem đến sự bình đẳng trong xây dựng thương hiệu giữa các công ty, tập đoàn và Quốc gia.   Thương hiệu trực tuyến hay Thương hiệu số là Thương hiệu của các...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 776

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18280

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1732516

Thương hiệu và người nổi tiếng

Thứ năm - 10/02/2011 16:31
Thương hiệu và người nổi tiếng

Thương hiệu và người nổi tiếng

Cuộc “hôn nhân giữa thương hiệu và người nổi tiếng không phải là hiện tượng hiếm gặp, kể cả trong lĩnh vực công nghệ.

Trai tài

 

Domenico Nordio là nghệ sĩ vĩ cầm nổi tiếng người Ý. Cá nhân tôi cho rằng anh này không sexy (và dĩ nhiên chẳng phải là gái đẹp), nhưng bù lại, anh là một nghệ sĩ violin tài danh. Đó là lý do mà hãng điện thoại cao cấp GoldVish đã chọn tiếng đàn của anh làm nhạc chuông cho những chiếc điện thoại của họ. Doanh Nhân đã có dịp giới thiệu về những chiếc điện thoại sang trọng và có giá “cắt cổ” này trong số báo trước. Bạn đọc muốn tìm hiểu thêm thông tin, có thể tham khảo địa chỉ HYPERLINK "http://www.goldvish.com" www.goldvish.com.

 

Nếu như không phải là người yêu âm nhạc thì cái tên Domenico Nordio có vẻ hơi xa lạ với bạn; nhưng cho dù bạn không phải là người yêu bóng đá, thì cái tên David Beckham lại có thể rất quen thuộc. Điều đó lý giải tại sao hãng điện thoại Motorola chọn chàng cầu thủ vừa điển trai (hơn hẳn Nordio) vừa có tài (không kém Nordio) làm đại sứ thương hiệu cho dòng sản phẩm RAZR2. Một chiếc RAZR2 V9 mạnh mẽ và cá tính có thể là lựa chọn cho những ai vừa thích/cần điện thoại vừa hâm mộ Beckham, và chi phí cho sự kết hợp này là khoảng 7.000.000 đồng.

 

Còn nếu bạn muốn “nâng tầm” của chiếc điện thoại bằng cách gia tăng thêm một số hạng trong công thức tổng “thích/cần + hâm mộ + sang trọng”, thì nên chọn RAZR2 V8 Luxury Edition. Thêm một số hạng thôi, mà chi phí đã gần gấp đôi: V8 Luxury Edition có giá khoảng 13.700.000 đồng.

 

Gái sắc

 

Tôi chưa xem bộ phim nào do Natassia Malthe thủ vai, nhưng chỉ qua những hình ảnh tìm kiếm được trên Google cũng đủ thấy nữ diễn viên này ít nhất là rất gợi cảm. Chắc hẳn Natassia Malthe cũng phải rất tài năng nên mới được hãng điện tử LG mời làm “hiện thân” của chiếc TV siêu mỏng và cũng đầy gợi cảm mà lại mang tên Scarlet. Chiếc tivi LCD này có kích thước màn hình tối đa là 47inch và bề dày chưa tới 5cm. Cái giá để mua về “hiện thân” của nàng Natassia Malthe là khoảng 39.900.000 đồng.

 

Quay về lĩnh vực thể thao, nước Nga được tiếng là sản sinh ra nhiều tay vợt nữ vừa giỏi vừa đẹp, trong đó có Maria Sharapova. Một cách tương đối thì Sharapova không hấp dẫn hơn người đồng hương Anna Kournikova, nhưng người đẹp 21 tuổi này sẽ hơn người đẹp 27 tuổi (Anna) ở sức trẻ căng mọng và tài năng đang vào độ chín. Và trong vòng 4 năm tới, tài năng trẻ xinh đẹp Sharapova sẽ là đại sứ thương hiệu của hãng Sony Ericsson trên toàn thế giới. Ngay sau khi hợp đồng giữa hai bên được ký kết, Sony Ericsson đã tung ra bộ sản phẩm gồm bao đựng điện thoại, ví và túi xách mang tên “Design Collection by Maria Sharapova”. Bộ sưu tập này hiện chưa “về” tới Việt Nam, nhưng bạn vẫn có thể tham khảo thông tin tại http://www.sonyericsson.com hay www.sonyericsson.com.

 Theo Doanh nhân

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn