Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Thương Hiệu Ảo ! Thương Hiệu Trực tuyến ! Thương Hiệu Số !

  Chào mừng bạn đến với website Thương hiệu ảo! Virtual Brands!   Thương hiệu ảo hay thương hiệu trực tuyến là Thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trên môi trường trực tuyến thông qua mạng internet! Thương hiệu ảo ngày càng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 45


Hôm nayHôm nay : 526

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 12341

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1843494

VFC – "LƯỚT SÓNG" RA BIỂN LỚN, ĐỔI MỚI ĐỂ VƯƠN XA

Thứ sáu - 28/01/2011 14:06
VFC – "LƯỚT SÓNG" RA BIỂN LỚN, ĐỔI MỚI ĐỂ VƯƠN XA

VFC – "LƯỚT SÓNG" RA BIỂN LỚN, ĐỔI MỚI ĐỂ VƯƠN XA

Nhân dịp hướng đến kỷ niệm 35 năm thành lập doanh nghiệp, đại diện Công ty Cổ phần Khử trùng Việt Nam (Vietnam Fumigation Company - VFC) cho biết, VFC hiện đang hoàn tất các thủ tục để sớm chính thức niêm yết cổ phiếu tại Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM.

Theo giới chuyên môn, việc lên sàn của VFC – một thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực nông dược và kiểm soát dịch hại của Việt Nam là cơ hội lớn cho chính doanh nghiệp cũng như các nhà đầu tư. Bởi lẽ, với tiềm lực tài chính dồi dào, năng lực kinh doanh hiệu quả và doanh thu không ngừng gia tăng qua mỗi năm, cổ phiếu VFC hứa hẹn sẽ trở thành một trong những cổ phiếu blue-chips trên thị trường chứng khoán Việt Nam.

Với lợi thế là công ty đầu tiên trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ khử trùng tại Việt Nam từ những năm 1975,suốt 34 năm qua VFCđã không ngừng nỗ lực để trở thành thương hiệu số 1về khử trùng và kiểm soát dịch hại trong nước. Ngoài ra, VFC còn tạo được vị thế rất vững mạnh khi tham gia vào lĩnh vực nông dược và nhanh chóng trở thành đối tác hàng đầu của nhiều tập đoàn, công ty quốc tế nổi tiếng thế giới.

Bằng chính tư duy đổi mới tiến bộ, tầm nhìn chính xác và các chiến lược cụ thể, tập thể và những con người lèo lái VFC đi đến thành công hôm nay đã cho mọi người thấy được đâu là mấu chốt để VFC có thể phát triển ngày một bền vững. Điều đó một lần nữa đã được khẳng định mạnh mẽ vào ngày 14/10/2009 vừa qua, khi VFC chính thức công bố chiến lược thương hiệu mới. Đây chính là bước đi đầu tiên trong kế hoạch đổi mới, định vị và phát triển thương hiệu VFC trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế của doanh nghiệp.

Ý tưởng xuyên suốt trong sự đổi mới này được thể hiện qua câu khẩu hiệu "Chất lượng đích thực" – một tiêu chí hoạt động mà bao năm qua VFC vẫn luôn trung thành theo đuổi và lấy đó làm kim chỉ nam cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh của mình. Đồng hành cùng khẩu hiệu này là một biểu tượng mới với sự kết hợp của các hình ảnh 7 hạt lúa vàng, đường vòng cung và 3 ký tự V, F, C xếp chồng lên nhau, tượng trưng cho sự kề vai sát cánh, gắn liền lợi ích của VFC với lợi ích của khách hàng và đối tác. Ký tự V được cách điệu như một đôi tay mở rộng và nâng niu, thể hiện sự cống hiến, thái độ trân trọng và phục vụ tận tâm của VFC vì sự phồn thịnh của người nông dân Việt Nam; ký tự F cho thấy hình ảnh của một mầm cây và chiếc lá đầy sức sống, thể hiện nội lực mạnh mẽ của VFC, luôn vươn lên gặt hái thành công và đón lấy tương lai tươi sáng; đường vòng cung tượng trưng cho quả địa cầu, thể hiện tâm huyết của VFC mang công nghệ tiên tiến trên thế giới ứng dụng vào sản phẩm - dịch vụ để phục vụ khách hàng, đồng thời nỗ lực hết mình cho sự phát triển lĩnh vực nông dược và kiểm soát dịch hại của Việt Nam ngang tầm các nước tiên tiến. Đặc biệt nhất là hình ảnh 7 hạt lúa vàng, vừa tượng trưng cho sự trù phú, vừa đại diện cho 7 giá trị cốt lõi của thương hiệu VFC là: Cam kết chất lượng, Hướng đến khách hàng, Không ngừng sáng tạo, Quý trọng con người, Đoàn kết hỗ trợ, Uy tín trung thực, Phục vụ cộng đồng. Ngoài ra, số 7 còn được liên tưởng đến 7 sắc cầu vồng tượng trưng cho sự lạc quan và niềm tin vào tương lai tươi sáng, cũng như tinh thần phục vụ hết mình của VFC suốt 7 ngày trong tuần, 24 giờ trong ngày để mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.

Màu xanh lá được sử dụng cho chữ VFC là màu của thiên nhiên, môi trường và nông nghiệp. Đây là màu mang tính truyền thống, tạo cảm giác gần gũi và tin cậy, tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ và phát triển không ngừng. Màu vàng được sử dụng cho 7 hạt lúa và đường vòng cung tượng trưng sự trù phú, sung túc. Màu vàng còn mang ý nghĩa khẳng định chất lượng vàng của các sản phẩm - dịch vụ do VFC cung cấp.

Toàn bộ hình ảnh thương hiệu mới của VFC được xây dựng dựa trên nền tảng các giá trị, mục tiêu mà VFC đang sở hữu và sẽ hướng tới. Qua đó, VFC đã truyền tải thành công các ý nghĩa, giá trị và cá tính của thương hiệu VFC, đó là: chất lượng, sự chuyên nghiệp, uy tín, chu đáo, cầu tiếnthân thiện. Điều này giúp thể hiện được bản sắc và thế mạnh của VFC, góp phần định vị sự khác biệt và tạo lợi thế cạnh tranh cho thương hiệu VFC trên thị trường.  

Cũng trong dịp này, VFC đã đưa ra lời cam kết mạnh mẽ: không ngừng nỗ lực và phấn đấu mang đến những sản phẩm dịch vụ tốt nhất với trách nhiệm cao nhất, đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của các khách hàng trong và ngoài nước, quyết tâm đưa VFC trở thành doanh nghiệp dẫn đầu trong cả hai lĩnh vực nông dược và kiểm soát dịch hại tại Việt Nam.

Theo TBKTSG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn