Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệu Nghiên cứu, phát triển và quảng bá Thương hiệu số trên mạng Internet toàn cầu. Dựa vào công nghệ thông tin & internet để đem đến sự bình đẳng trong xây dựng thương hiệu giữa các công ty, tập đoàn và Quốc gia.   Thương hiệu trực tuyến hay Thương hiệu số là Thương hiệu của các...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 17


Hôm nayHôm nay : 3405

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 11754

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1757775

Mua bán thương hiệu ô tô: Thành công và thất bại

Mua bán thương hiệu ô tô: Thành công và thất bại

Mua lại một thương hiệu nổi tiếng không phải luôn là con đường tốt nhất để các doanh nghiệp ô tô bành trướng, mở rộng thị phần hoặc lên hạng thị trường. Tại sao?

Đầu tư cho quảng cáo kỹ thuật số

Đầu tư cho quảng cáo kỹ thuật số

Ngày nay, bạn có cơ hội tiếp xúc với khách hàng tương lai của mình suốt 24 tiếng đồng hồ trong ngày, thông qua nhiều cách thức trong cùng một lúc, từ danh mục kỹ thuật số, chuông di động, podcast cho đến cả hướng dẫn video trực tuyến.

Bài học quảng cáo từ chiếc "bumper sticker"

Bài học quảng cáo từ chiếc "bumper sticker"

Khi mà chiếc băng khẩu hiệu (bumper sticker) vui nhộn dán đằng sau xe ôtô có thể chọc tức những tay lái đi phía sau, chiến dịch quảng cáo của bạn dường như không thể nói được những gì bạn muốn các khách hàng mục tiêu lắng nghe.

Tài trợ thể thao và điển cứu của Samsung

Tài trợ thể thao và điển cứu của Samsung

Quảng cáo tại các sự kiện thể thao lớn rất đắt đỏ, ví dụ như 30 giây quảng cáo truyền hình tại giải vô địch bóng bầu dục Mỹ năm nay là 2,7 triệu đôla, và giá tại trận chung kết cúp C1 châu Âu cũng tương đương.

Đi tìm chân dung người bán hàng chuyên nghiệp

Đi tìm chân dung người bán hàng chuyên nghiệp

Tính cách, niềm tin và sự nhiệt tình luôn là những phẩm chất quan trọng của một người bán hàng giỏi.

Mobile Marketing sẽ bùng nổ?

Mobile Marketing sẽ bùng nổ?

Tính đến đầu năm 2008, Việt Nam có hơn 30 triệu người dùng điện thoại di động với tốc độ gia tăng số lượng thuê bao nhanh chóng.

Tiếp thị mặt đối mặt: Khi một mình truyền thông là chưa đủ!

Tiếp thị mặt đối mặt: Khi một mình truyền thông là chưa đủ!

Chủ tịch của Midwest - một công ty xây dựng lớn tại Mỹ - đang thực hiện việc đánh giá lại chương trình tiếp thị của công ty, bao gồm nhiều nội dung khác nhau, từ quảng cáo, quan hệ truyền thông, tiếp thị trực tuyến tới các triển lãm thương mại và gửi thư trực tiếp.

Điều gì trong cửa hàng đại diện cho thương hiệu bán lẻ?

Điều gì trong cửa hàng đại diện cho thương hiệu bán lẻ?

Các thương hiệu riêng - hay còn gọi là thương hiệu bán lẻ (private/store brand), là xu thế chủ đạo trên nhiều thị trường và đang ngày càng trở nên mạnh hơn, đặc biệt ở các thị trường đang phát triển.

Giám đốc bán hàng - Điểm chọn của lưỡi gươm

Giám đốc bán hàng - Điểm chọn của lưỡi gươm

Đạt đến vị trí giám đốc bán hàng là mơ ước của tất cả những ai đã, đang và sẽ tham gia vào công việc kinh doanh.

Khuyến khích khách hàng nhận xét

Khuyến khích khách hàng nhận xét

Nếu bạn vẫn đang tiếp tục bàn luận về việc làm cách nào để có thể tiếp thị tốt trong thời đại thông tin, thì xem ra bạn đã trở thành người của thời điểm cách đây năm năm, bởi đơn giản là chúng ta đang tồn tại trong một giai đoạn bùng nổ mới.

Từ Bandrole tới Web Banner

Từ Bandrole tới Web Banner

Tiện ích của Interner và công nghệ hỗ trợ khiến thế giới ngày một thu nhỏ, với chi phí ngày càng tối thiểu, và hiệu quả tối ưu, trong đó quảng cáo trực tuyến.

Tiếp thị linh hoạt trong thời kỳ khủng hoảng

Tiếp thị linh hoạt trong thời kỳ khủng hoảng

Chi phí dành cho các hoạt động tiếp thị luôn chiếm một tỷ lệ lớn trong tổng chi phí của một doanh nghiệp. Trong thời kỳ khủng hoảng, việc cắt giảm khoản chi phí này là điều khó tránh khỏi.

Marketing xã hội và bối cảnh Việt Nam

Marketing xã hội và bối cảnh Việt Nam

Marketing xã hội chính thức được coi là một lĩnh vực marketing kể từ năm 1971, khi huyền thoại marketing thế giới Philip Kotler và Gerald Zaltman cùng xuất bản cuốn "Social Marketing: An Approach to Planned Social Change" (tạm dịch: Marketing xã hội: một cách tiếp cận những thay đổi xã hội có kế hoạch).

Chiến lược giá cả khi nền kinh tế suy thoái

Chiến lược giá cả khi nền kinh tế suy thoái

"Bạn đang cân nhắc có nên giảm giá sản phẩm trong bối cảnh nền kinh tế đang trải qua thời kì suy thoái hay không, bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng về những hậu quả lâu dài phải gánh chịu cũng như tiềm năng để định vị lại thương hiệu sản phẩm của mình trên thị trường....".

Thị trường quảng cáo chao đảo cùng phố Wall

Thị trường quảng cáo chao đảo cùng phố Wall

Cơn chao đảo tại thị trường chứng khoán phố Wall đã khiến ngành quảng cáo Mỹ lâm vào tình cảnh “chó cắn áo rách”.

Tạo dựng lợi thế cạnh tranh

Tạo dựng lợi thế cạnh tranh

"Ba chiến lược này là Chi phí thấp/Cost Leadership (trường hợp hãng hàng không giá rẻ); Khác biệt hóa/Differentiation (trường hợp hãng hàng không chất lượng cao); và Tập trung/Focus (trường hợp hãng hàng không chuyên bay một vài lộ trình)...".

Giá trị thương hiệu hàng đầu thế giới sụt giảm mạnh

Giá trị thương hiệu hàng đầu thế giới sụt giảm mạnh

Khủng hoảng tài chính toàn cầu, với tâm điểm là sự sụp đổ của ngân hàng đầu tư Lehman Brothers, việc Merrill Lynch phải bán lại và chính phủ Mỹ tiếp quản tập đoàn bảo hiểm lớn nhất nước AIG, đã khiến 100 thương hiệu hàng đầu của thế giới mất đi tới 50 tỷ USD.

100 thương hiệu hàng đầu thế giới

100 thương hiệu hàng đầu thế giới

Đúng thông lệ hàng năm, tạp chí Business Week và hãng Interbrand đã công bố danh sách 100 thương hiệu hàng đầu thế giới năm 2008, với 10 cái tên đầu tiên hầu như không thay đổi so với xếp hạng năm ngoái, và đứng dầu vẫn là Coca-Cola.

Tạo giá trị thương hiệu từ lợi thế của mình

Tạo giá trị thương hiệu từ lợi thế của mình

Để tạo được một thương hiệu thành công, bạn phải luôn làm thật tốt hai điều: biết rõ mình là ai và trình diễn cái tôi của mình trong mọi định hướng hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là trong công việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Người tiêu dùng chưa quen với quyền từ chối

Người tiêu dùng chưa quen với quyền từ chối

"Nếu so sánh với việc từng xảy ra trước đây như người tiêu dùng Ấn Độ biểu tình và phản đối tập đoàn nước ngọt toàn cầu Coca–Cola làm ảnh hưởng đến nguồn nước ngầm, người tiêu dùng châu Âu tẩy chay hàng thể thao của Nike sản xuất theo phương cách bóc lột sức lao động trẻ em... thì người tiêu dùng Việt Nam đã thụ động và chưa thể hiện được quyền của mình...".

Chiến lược giá cả hoàn hảo có phải Ánh sáng cuối đường hầm

Chiến lược giá cả hoàn hảo có phải Ánh sáng cuối đường hầm

"Làm thế nào để vừa duy trì lợi nhuận lại vừa giữ được khách hàng? Trong thời buổi hiện nay, liệu việc xây dựng nền tảng khách hàng có phải là điều bất khả thi? Đó là những câu hỏi luôn luôn ám ảnh lãnh đạo các doanh nghiệp...".

Marketing xã hội ở Việt Nam?

Lại một điều có thể làm nhiều người ngạc nhiên, đó là Việt Nam đã sử dụng công cụ marketing xã hội để giải quyết thành công nhiều vấn đề.

Vì sao quảng cáo trên web còn thấp

Vì sao quảng cáo trên web còn thấp

"Số lượng người sử dụng internet là 20,34 triệu người, chiếm 23,82% số dân cả nước...".

Làm sao bán được giá?

Làm sao bán được giá?

Doanh nghiệp hãy bán cho đối tác những giá trị lợi ích trong tương lai. Đừng bán gánh nặng hiện tại. Mua bán, sáp nhập công ty không phải điều gì đó mới mẻ trên thế giới.

Tạo giá trị thương hiệu từ lợi thế của mình

Tạo giá trị thương hiệu từ lợi thế của mình

Để tạo được một thương hiệu thành công, bạn phải luôn làm thật tốt hai điều: biết rõ mình là ai và trình diễn cái tôi của mình trong mọi định hướng hoạt động của doanh nghiệp, đặc biệt là trong công việc quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ.

Để sản phẩm được nhận biết

Để sản phẩm được nhận biết

Có được một sản phẩm tốt là điều tuyệt vời, nhưng nếu đi kèm với đó lại là một quá trình quảng bá thương hiệu không phù hợp hay kém nổi trội thì ắt hẳn những thành công trên thị trường sẽ khó xảy đến.

Cạnh tranh siêu thị, chuẩn bị cột mốc mới

Cạnh tranh siêu thị, chuẩn bị cột mốc mới

Năm 2005, theo thống kê của bộ Công thương, cả nước mới có khoảng 200 siêu thị, 30 trung tâm thương mại và gần 1.000 cửa hàng tiện ích hoạt động tại 30/64 tỉnh thành.

Thị trường truyền thông VN lao đao tìm lối thoát

Thị trường truyền thông VN lao đao tìm lối thoát

Về lý thuyết, thị trường truyền thông cũng là nơi diễn ra các hoạt động mua và bán các sản phẩm truyền thông, là nơi có các quan hệ mua bán hàng hóa, dịch vụ giữa vô số những người bán và người mua có quan hệ cạnh tranh với nhau, bất kể là ở địa điểm nào, thời gian nào.

Thế nào là bản sắc thương hiệu?

Thế nào là bản sắc thương hiệu?

Bản sắc thương hiệu” (brand platform) - cũng giống như cụm từ “Bản sắc Văn hoá“ - là một khái niệm được giới truyền thông hiện ưa dùng. Tuy nhiên, thế nào là “Bản sắc” thì thường không được giải thích rõ ràng.

Logic bán hàng

Logic bán hàng

Hiện nay, thị trường FMCG (fast-moving consumer goods – hàng tiêu dùng) đang trong tình trạng cạnh tranh khốc liệt và xu hướng này sẽ còn tiếp tục tiếp diễn.

Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, ... 20, 21, 22  Trang sau 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn