Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệu Nghiên cứu, phát triển và quảng bá Thương hiệu số trên mạng Internet toàn cầu. Dựa vào công nghệ thông tin & internet để đem đến sự bình đẳng trong xây dựng thương hiệu giữa các công ty, tập đoàn và Quốc gia.   Thương hiệu trực tuyến hay Thương hiệu số là Thương hiệu của các...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 33


Hôm nayHôm nay : 146

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19919

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1868189

10 viên gạch xây nên chiến lược cạnh tranh của Michael Porter

10 viên gạch xây nên chiến lược cạnh tranh của Michael Porter

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt hiện nay, các nhà quản lý phụ trách việc lập chiến lược của doanh nghiệp thường không có đủ hình dung thế nào là chiến lược và sự thành công của chiến lược thể hiện ở điểm nào.

Warren Buffett - Con đường dẫn đến sự giàu có

Warren Buffett - Con đường dẫn đến sự giàu có

Buffett ra đời vào ngày 30 tháng 8 năm 1930 tại Omaha, Nebraska, là người con thứ hai trong ba chị em và là con trai một của Howard và Leila Buffett.

Các chiến lược mua bán và sáp nhập (M&A) trong một thị trường suy thoái

Các chiến lược mua bán và sáp nhập (M&A) trong một thị trường suy thoái

Mặc dù các nhà đầu tư luôn ngày càng trở lên nguyên tắc hơn trong những bản hợp đồng hiện nay của họ thì việc nâng cao chi phí mua lại và gia tăng tính cạnh tranh sẽ kiểm tra dũng khí của họ.

Melamine và xử lý khủng hoảng

Melamine và xử lý khủng hoảng

Dẫn dắt và thuyết phục người tiêu dùng là một trong những trách nhiệm của bộ phận tiếp thị và quan hệ công chúng.

Dự báo bi quan cho các thương hiệu xa xỉ

Dự báo bi quan cho các thương hiệu xa xỉ

Cửa hàng Yves Saint Laurent (YSL) trên đại lộ Madison của khu vực Manhattan (Mỹ) là hình ảnh thu nhỏ của thị trường hàng xa xỉ, từ túi xách da trăn giá 3.295 đô-la Mỹ, đến những đôi dép 760 đô-la. Trái với sự lạc quan trước đây, ngành hàng xa xỉ đang biểu hiện những khó khăn theo kiểu cách tinh tế của mình. Cửa hàng YSL của Gucci ở New York đang trong đợt giảm giá, có thứ giảm đến 50%.

Ma lực của ngôn từ

Ma lực của ngôn từ

Dựa vào tác phẩm của Ciceron và Nghị sỹ Anh William Herard Hamilton, người đã phân tích hàng ngàn lời phát biểu tại Hạ viện từ năm 1754 tới 1796, trong cuốn sách của mình, Wolf Schneider đã nghĩ ra một số qui tắc mỹ từ tinh xảo mà tôi xin được mạnh dạn công bố là qui tắc chung như sau:

Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến

Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến

Rất nhiều người đã hỏi Derek Gehl, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center, về cách thức xây dựng và phát triển một hoạt động kinh doanh trực tuyến.

Sáng tạo, tinh thần và kinh doanh

Sáng tạo, tinh thần và kinh doanh

Quả thật, trong danh sách những nhà kinh tế được giải Nobel Kinh tế học, người gốc Do Thái chiếm hơn một phần ba, với những tên tuổi nổi tiếng toàn thế giới như Milton Friedman, Paul Samuelson, Joseph Stiglitz (đã từng sang Việt Nam)…

Nguy cơ phá sản của một quốc gia: Bài học Iceland

Nguy cơ phá sản của một quốc gia: Bài học Iceland

Với vỏn vẹn 304.000 dân, quốc đảo bé nhỏ Iceland đang có nguy cơ trở thành nạn nhân lớn nhất của cuộc khủng hoảng tài chính toàn cầu.

Newsweek: Sự xói mòn của thương hiệu Mỹ

Newsweek: Sự xói mòn của thương hiệu Mỹ

Cùng với một số công ty có những toà trụ sở cao ngất ngưởng ở khu phố Wall, viễn cảnh của chủ nghĩa tư bản cũng mờ dần.

Kỹ thuật marketing website

Kỹ thuật marketing website

Quảng bá doanh nghiệp là một trong những hoạt động thiết yếu trong kinh doanh vì nó giúp thu hẹp khoảng cách giữa doanh nghiệp và khách hàng.

Để tái cấu trúc thành công

Để tái cấu trúc thành công

Sự thất bại thường xảy ra ở các dự án tái cấu trúc đã buộc các chủ doanh nghiệp phải suy nghĩ lại toàn bộ tiến trình, cân nhắc mọi khía cạnh khi triển khai thực hiện.

Quản trị Marketing, định hướng công đồng và những thành công bất ngờ

Quản trị Marketing, định hướng công đồng và những thành công bất ngờ

Wikipedia, YouTube, Facebook, Craigslist và MySpace...đều hoạt động dựa trên mô hình đóng góp, chia sẻ cộng đồng...

Tiếp thị trong thời kỳ của người tiêu dùng cao cấp

Tiếp thị trong thời kỳ của người tiêu dùng cao cấp

Nguyên tắc tiếp thị hiện nay đang phải trải qua những thay đổi cơ bản nhất so với những gì nó đã từng gặp phải trước đây: những thay đổi đang ngày càng cho thấy những kỹ thuật và chiến lược truyền thống trở nên thiếu hiệu quả.

Để sản phẩm được nhận biết

Để sản phẩm được nhận biết

Có được một sản phẩm tốt là điều tuyệt vời, nhưng nếu đi kèm với đó lại là một quá trình quảng bá thương hiệu không phù hợp hay kém nổi trội thì ắt hẳn những thành công trên thị trường sẽ khó xảy đến.

Green marketing -Tuyệt chiêu thời “ô nhiễm”?

Green marketing -Tuyệt chiêu thời “ô nhiễm”?

Những ngày tháng 9 oi bức vừa qua, giới làm marketing trong nước “nhận” được hai bài học quý giá liên quan đến môi trường và sự phát triển bền vững.

Xây dựng thương hiệu - chặng đường dài cho các doanh nghiệp Việt Nam

Xây dựng thương hiệu - chặng đường dài cho các doanh nghiệp Việt Nam

Thương hiệu không còn đơn thuần là dấu hiệu để nhận biết và phân biệt sản phẩm của doanh nghiệp này với doanh nghiệp khác, mà cao hơn nhiều, là tài sản rất có giá, là uy tín của doanh nghiệp và thể hiện niềm tin của người tiêu dùng đối với sản phẩm của doanh nghiệp.

Thế nào là bản sắc thương hiệu?

Thế nào là bản sắc thương hiệu?

Bản sắc thương hiệu” (brand platform) - cũng giống như cụm từ “Bản sắc Văn hoá“ - là một khái niệm được giới truyền thông hiện ưa dùng. Tuy nhiên, thế nào là “Bản sắc” thì thường không được giải thích rõ ràng.

Thời trang giá rẻ lên ngôi

Thời trang giá rẻ lên ngôi

Xa rời những thương hiệu thời trang trung cao cấp, người tiêu dùng trong thời kỳ thắt chặt chi tiêu đã chuyển sang chọn những sản phẩm giá rẻ, chất lượng trung bình.

Vượt qua biến động

Vượt qua biến động

Trong một thế giới đang trở nên quá gần gũi và liên thông, không thể nói rằng những chấn động to lớn về tài chính xảy ra ở một nước và một khu vực, nhất là một cường quốc và một khu vực có ảnh hưởng kinh tế tài chính với quy mô toàn cầu như Mỹ và châu Âu, lại không tác động ít nhiều đến những nước khác.

Linh vật và tiếp thị

Linh vật và tiếp thị

Một doanh nghiệp có thể phải trả hàng triệu đôla cho các siêu sao như Gwyneth Paltrow hay Angelina Jolie để giới thiệu về mình.

Xử lý dữ liệu khách hàng và những hiệu quả bất ngờ!

Xử lý dữ liệu khách hàng và những hiệu quả bất ngờ!

"Chỉ ra được những giá trị của việc chuẩn hoá thông tin luôn luôn là một quyết định kinh doanh khó khăn ...".

Một Toyota trong “bão”

Một Toyota trong “bão”

Tình hình kinh tế thế giới ảm đạm đang gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến giới doanh nghiệp, trong đó có nhà sản xuất ô tô lớn nhất Nhật Bản, Toyota.

Chuyện của "quả táo bị cắn dở"

Chuyện của "quả táo bị cắn dở"

Cái chết chính là sáng tạo tuyệt vời nhất của cuộc sống.

Bốn sai lầm lớn nhất trong tiếp thị trực tiếp

Bốn sai lầm lớn nhất trong tiếp thị trực tiếp

Theo Lee Marc Stein - một chuyên gia tư vấn trong lĩnh vực tiếp thị trực tiếp và viết quảng cáo nổi tiếng trên thế giới với nhiều năm kinh nghiệm trong việc giúp các công ty xây dựng các chiến lược và chiến thuật tiếp thị - khi xây dựng các chương trình tiếp thị trực tiếp, các doanh nghiệp thường mắc phải bốn sai lầm lớn sau đây:

Truyền thông, quảng cáo lao đao

Truyền thông, quảng cáo lao đao

"Trong điều kiện các doanh nghiệp cắt giảm chi phí quảng cáo làm cho nhiều công ty truyền thông đứng trước bờ vực phá sản, khoảng 10 tháng gần đây ngân sách dành cho truyền thông quảng cáo của các doanh nghiệp bị cắt giảm triệt để....".

Kinh nghiệm quản lý thương hiệu công ty trong thời kỳ khủng hoảng

Kinh nghiệm quản lý thương hiệu công ty trong thời kỳ khủng hoảng

Việc quản lý “thương hiệu” sao cho hiệu quả đối với các công ty đang là vấn đề rất nóng hổi tại thời điểm hiện nay.

Tâm lý trong nghề bán hàng

Tâm lý trong nghề bán hàng

Nghề bán hàng không chỉ cần tạo ra doanh số, bởi mục đích sâu xa của công việc này là phục vụ cuộc sống. Vì thế, người bán hàng cần có nghề… tâm lý.

Ông 700 tỉ USD

Ông 700 tỉ USD

Người trực tiếp điều hành kế hoạch cứu nguy tài chính lớn nhất ở Mỹ kể từ thời Đại khủng hoảng chỉ mới 35 tuổi.

Kênh siêu thị tăng trưởng nhanh

Kênh siêu thị tăng trưởng nhanh

Thị trường phân phối Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của siêu thị, các chuỗi cửa hàng bán lẻ trong thời gian qua, với mức tăng trưởng là 47% trong năm 2007.

Các tin khác

  Trang trước  1, 2, 3, 4 ... 20, 21, 22  Trang sau 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn