Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệu Nghiên cứu, phát triển và quảng bá Thương hiệu số trên mạng Internet toàn cầu. Dựa vào công nghệ thông tin & internet để đem đến sự bình đẳng trong xây dựng thương hiệu giữa các công ty, tập đoàn và Quốc gia.   Thương hiệu trực tuyến hay Thương hiệu số là Thương hiệu của các...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 36


Hôm nayHôm nay : 152

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 19925

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1868195

Nếm, một nghề mới?

Cách đây khoảng bốn tháng, một mẩu quảng cáo tuyển dụng của Công ty Cổ phẩn Thực phẩm Thuận Phát với nội dung khá lạ xuất hiện trên báo: tuyển người nếm ngon với mức lương 15 triệu đồng một giờ làm việc.

10 bí kíp giúp các doanh nghiệp nhỏ thành công

Hiện nay, ngày càng có nhiều doanh nghiệp mới thành lập. Một số thành công nhưng có không ít nửa chừng đã thất bại dù họ có trong tay nguồn lực dồi dào. Liệu doanh nghiệp của bạn sẽ phồn thịnh hay chịu chung số phận với hàng ngàn doanh nghiệp thất bại khác?

Nói xấu đối thủ cạnh tranh – Một chiêu PR bẩn

Tung tin đồn thất thiệt, bôi nhọ đối thủ trên mạng Internet là một trong những cách mà một số doanh nghiệp tại Trung Quốc sử dụng để triệt hạ đối thủ cạnh tranh.

Doanh nghiệp chuộng xuất khẩu online

Trong bối cảnh cạnh tranh thương mại toàn cầu hiện nay, bên cạnh các kênh giao thương truyền thống, nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã tập trung dùng thương mại điện tử để quảng bá, xúc tiến xuất khẩu

Những cụm từ cần tránh trong quảng cáo

Những mẫu quảng cáo trên báo, đài thường đưa ra những hứa hẹn khó tin.

Cuộc “đổ bộ” của điện thoại thương hiệu Việt

Cách đây 5 năm, những ý tưởng sản xuất điện thoại thương hiệu Việt thường bị cho rằng có tới 99% là thất bại.

Người dùng smartphone ít trung thành với thương hiệu

Thị trường điện thoại thông minh (smartphone) đang phát triển bùng nổ, nhưng các nhà sản xuất sẽ mất nhiều công sức để giữ chân khách hàng, vì người sử dụng smartphone không mấy trung thành với thương hiệu mà họ đang dùng.

Mở rộng thương hiệu: Liệu có phải là con đường tất yếu?

Cho đến nay, mở rộng thương hiệu không còn là một khái niệm mới mẻ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Tuy nhiên, nếu “mổ xẻ” khái niệm này trong thực tiễn kinh doanh thì vẫn còn nhiều điều cần lưu ý.

Những lầm tưởng khi quảng cáo trên Google Ads

Google Ads là một ngành quảng cáo còn khá mới tại Việt Nam nên có không ít doanh nghiệp đã mắc phải sai lầm khi sử dụng quảng cáo trên Google khiến cho nhiều người nhận định Google ads không thực sự đem lại hiệu quả. Thậm chí có nhiều doanh nghiệp còn tẩy chay quảng cáo google do bị rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”.

Nam Long tổ chức cuộc thi sáng tác slogan

Cuộc thi sáng tác slogan của công ty Nam Long là một sân chơi kích thích óc sáng tạo của tất cả các đối tượng tham gia – những ai mong muốn được thử sức mình trong lĩnh vực những tưởng chỉ dành cho những nhà quảng cáo và có cơ hội đánh thức khả năng tiềm ẩn của chính mình.

Fiat có logo mới

Từ ngày 1/1/2011, tập đoàn ô tô Fiat sẽ hoàn tất thủ tục tách bộ phận sản xuất xe tải và xe kéo với bộ phận xe du lịch. Kết quả của việc chia tách này là sẽ có hai tập đoàn độc lập: Fiat SpA và Fiat Industrial SpA, với hai logo mới.

9 bí quyết ′săn′ nhân tài của các công ty hàng đầu

Nghệ thuật tuyển dụng thực ra là một hình thức truyền bá thuần túy vì bạn không chỉ đơn thuần thuyết phục người khác dùng thử sản phẩm, mua dịch vụ hay thậm chí hợp tác làm ăn với bạn mà thay vào đó đang yêu cầu người ta đánh cuộc cả sự nghiệp của họ vào công ty bạn.

“Công ty lớn không đồng nghĩa với thành công”

“Nếu mà có một việc tôi phải nói để chúng ta chú ý nhiều nhất thì phát triển cụm ngành là cái có thể thúc đẩy kinh tế phát triển nhiều hơn”, GS. Michael Porter, chuyên gia hàng đầu về lý thuyết cạnh tranh đến từ Trường Kinh doanh Harvard, nhấn mạnh điều này khi nói đến ý tưởng đột phá cho Việt Nam.

Xu hướng “lên mạng” của các nhà bán lẻ

Nói về chuỗi cửa hàng bán lẻ hàng đầu thế giới là nói đến Walmart.

Điều khác biệt mang tên Disney

Không một công ty nào có thể sở hữu cùng một lúc tất cả các tố chất như Disney: danh tiếng, hài hước, dễ thương, thân thiện và sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thương trường.

Oprah Winfrey: “Cháy” hết mình cho đam mê

Với tổng thu nhập 315 triệu USD/năm, Nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey (56 tuổi) vừa giành vị trí dẫn đầu top 100 ngôi sao quyền lực thế giới năm 2010 do tạp chí danh tiếng Mỹ Forbes bình chọn.

2011 truyền thông quảng cáo Việt Nam: chiếc xe song mã

“Nếu như quảng cáo trực tuyến, quảng cáo trên điện thoại di động, các website phát triển mạnh thì quảng cáo trên tivi vẫn tăng trưởng đến 75%, trên báo chí tăng 45%, ngoài trời tăng 49%...". Trong thời đại công nghệ số, ngành quảng cáo phát triển rất mạnh mẽ với nhiều kênh hơn, nhiều sáng tạo hơn và nhiều sự lựa chọn hơn.

Ý nghĩa ẩn giấu đằng sau những logo nổi tiếng

Thỉnh thoảng, những logo của các nhãn hiệu nổi tiếng mang nhiều ý nghĩa hơn ta tưởng. Hãy thử tìm hiểu xem 12 logo dưới đây mang những thông điệp gì.

  Trang trước  1, 2, 3 ... 20, 21, 22 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn