Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Thương Hiệu Ảo ! Thương Hiệu Trực tuyến ! Thương Hiệu Số !

  Chào mừng bạn đến với website Thương hiệu ảo! Virtual Brands!   Thương hiệu ảo hay thương hiệu trực tuyến là Thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trên môi trường trực tuyến thông qua mạng internet! Thương hiệu ảo ngày càng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 790

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18294

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1732530

KODAK - Tương lai dựa vào bằng sáng chế

Nếu liệt kê một danh sách các thương hiệu bị lãng quên thì Kodak sẽ nằm trong số đó. Kodak, một công ty khổng lồ từng thống trị ngành kỹ thuật phim ảnh, từng phát minh máy ảnh kỹ thuật số vào năm 1975 giờ đang rơi vào tình trạng khó khăn.

Telenor – những sai lầm nghiêm trọng trong phát triển website

Khi Telenor – một công ty viễn thông đặt trụ sở tại Na Uy, cung cấp dịch vụ ở cả Châu Âu và Châu Á – giới thiệu dịch vụ của nó ở Pakistan, nó hứa sẽ là “the smart call” cho khách hàng của mình.

Khai thác sự hấp dẫn tự nhiên của một thương hiệu

Không ai biết chính xác lĩnh vực năng lượng được cải cách ra sao nhưng qua một vài chiến dịch mà họ đã và đang thực hiện chúng ta có thể nhận thấy được một phần nào đó sự thay đổi của họ.

Chanel - Sang trọng, thanh thoát và quyến rũ…

Cocoghét cay ghét đắng khi người ta tôn vinh bà là một thiên tài, bà chỉ muốn được nghĩ đến như nghệ nhân và là một người khiêm tốn.

Đánh giá các thương hiệu bán lẻ - chiến lược "cheap chic" của Target

Người ta cho rằng, vị vua của sự hợp thời phải chăng là Target, một nhà bán lẻ ở Mỹ.

Thương hiệu của các công ty gia đình - một di sản có thể tồn tại?

Một vài thương hiệu được nhận biết tốt nhất trên thế giới là những thương hiệu thuộc sở hữu của các gia đình. Wal – Mart, Toyota, Ford, Peugeot, Samsung, Benetton và Hyundai là những ví dụ tiêu biểu.

Vuitton.com – Trang web của một thương hiệu thời trang cao cấp

Louis Vuitton – một thương hiệu cao cấp - được toàn thế giới biết đến với những chiếc vali hành lý và những đồ dùng bằng da xa xỉ.

Hong Kong Disneyland – Thế giới diệu kỳ

Hong Kong Disneyland là công viên giải trí thứ 11 của hãng Walt Disney trên thế giới và là công viên giải trí đầu tiên trong số những công viên mà hãng Disney muốn xây dựng ở Trung Quốc, bao gồm một công viên giải trí nữa ở Thượng Hải.

Hush Puppies – Một thương hiệu chất lượng

Một số người sẽ cho rằng đối với người bộ hành thì không gì quý bằng một đôi giầy. Nhưng, nửa thế kỷ trôi qua, các thương hiệu giầy đã trở thành những biểu tượng đáng để ngưỡng mộ.

Thương hiệu nổi tiếng và quá trình kinh doanh độc quyền ở Trung Quốc

Thành công hiển nhiên của các doanh nghiệp như Starbucks, KFC hay McDonalds đã thu hút hàng trăm nhà doanh nghiệp Trung Quốc.

Energizer và Duracell – Sự đối lập hoàn hảo

Trong nỗ lực phân biệt bản thân, cả Energizer và Duracell đều rất tự hào về những thiết kế, màu sắc, slogan và vật may mắn của một thương hiệu đạt chuẩn.

Sự phát triển sôi động và nhanh chóng của các Spa

Ngày xưa, đã từng có các viện chăm sóc (spa), nơi mà phụ nữ (và một số đàn ông sang trọng) dành thời gian để được chăm sóc và thư giãn với các dưỡng chất chăm sóc da và các hình thức massage.

 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn