Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Thương Hiệu Ảo ! Thương Hiệu Trực tuyến ! Thương Hiệu Số !

  Chào mừng bạn đến với website Thương hiệu ảo! Virtual Brands!   Thương hiệu ảo hay thương hiệu trực tuyến là Thương hiệu của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoạt động trên môi trường trực tuyến thông qua mạng internet! Thương hiệu ảo ngày càng có vai trò quan trọng trong nền kinh tế...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 20


Hôm nayHôm nay : 780

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 18284

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1732520

Những quan niệm sai lầm về hoạt động Marketing

Những quan niệm sai lầm về hoạt động Marketing

Theo các chuyên gia về tiếp thị, marketing là bất cứ sự liên hệ nào giữa doanh nghiệp và một đối tượng không phải là một phần của doanh nghiệp.

Làm ăn ở Lào: Dễ và Khó

Làm ăn ở Lào: Dễ và Khó

Ngày càng có nhiều doanh nghiệp Việt Nam tìm ra những cơ hội làm ăn ở nước ngoài, đem lợi nhuận về cho đất nước.

Cuộc chiến chống hàng nhái trên mạng

Cuộc chiến chống hàng nhái trên mạng

Công ty dịch vụ đấu giá trực tuyến hàng đầu thế giới eBay đang lao đao với những vụ kiện tụng liên quan đến cáo buộc "tiếp tay" cho hàng nhái.

Những tiêu chuẩn đánh giá mới cho truyền thông

Những tiêu chuẩn đánh giá mới cho truyền thông

Quảng cáo có giá trị chỉ đối với mức độ mà nó tác động được đến hành vi người tiêu dùng.

Bài test chắp cánh cho bán hàng trực tuyến

Bài test chắp cánh cho bán hàng trực tuyến

"Với Derek Gehl, CEO của hãng tiếp thị trực tuyến - Internet Marketing Center - thì một trong những giá trị cốt lõi trong bán hàng trực tuyến đó là "Thử nghiệm mọi thứ; Giả định không gì cả!".

Tiếp thị bằng thư: ngắm trúng đích

Tiếp thị bằng thư: ngắm trúng đích

Phương pháp tiếp thị bằng thư trực tiếp (direct mail) có thể được hiểu một cách đơn giản là việc gửi các ấn phẩm quảng cáo tới tay khách hàng với số lượng lớn qua đường bưu điện.

Truyền thông châu Á "lội ngược dòng"

Truyền thông châu Á "lội ngược dòng"

Trung Quốc, Ấn Độ và Nhật Bản chiếm tới 74 trong top 100 tờ báo in trên toàn thế giới có doanh số phát hành cao nhất toàn cầu.

Thời khó khăn của quảng cáo

Thời khó khăn của quảng cáo

Chi phí quảng cáo là một trong những khoản cần phải cắt giảm đầu tiên khi doanh nghiệp gặp khó khăn.

Thương hiệu và người nổi tiếng

Thương hiệu và người nổi tiếng

Cuộc “hôn nhân giữa thương hiệu và người nổi tiếng không phải là hiện tượng hiếm gặp, kể cả trong lĩnh vực công nghệ.

Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing

Email đầu tiên: linh hồn của chiến lược email marketing

Email đầu tiên gửi đến khách hàng (welcome email) được xem là một trong những vũ khí quan trọng nhất của công ty khi sử dụng chiến lược email marketing. Tuy nhiên không hẳn tất cả các marketer đều biết cách khai hỏa chúng.

Những nhầm lẫn không đáng có về marketing

Những nhầm lẫn không đáng có về marketing

Theo các chuyên gia về tiếp thị, marketing là bất cứ sự liên hệ nào giữa doanh nghiệp và một đối tượng không phải là một phần của doanh nghiệp.

Phương pháp cắt giảm chi phí

Phương pháp cắt giảm chi phí

Hiện nay, với tình hình lạm phát tăng cao, các doanh nghiệp gặp phải những khó khăn trong các mặt: sản xuất, chi trả lương, quảng bá tiếp thị...

Mạng xã hội đe dọa tương lai của Google

Mạng xã hội đe dọa tương lai của Google

Google đang thống trị dịch vụ tra cứu trực tuyến nhưng với tốc độ phát triển nội dung do người dùng tự tạo hiện nay, công cụ của họ cũng như nhiều hãng Internet khác đang bị coi là lỗi thời.

Khuynh hướng Marketing ở Việt Nam năm 2008

Khuynh hướng Marketing ở Việt Nam năm 2008

Ngày 7/3/2008, Hội thảo thường niên Tiếp thị Việt Namđã diễn ra tại TPHCM và thu hút sự tham gia của hơn 200 đại biểu đến từ nhiều ngành nghề khác nhau.

Sức mạnh của thị trường Ngách

Sức mạnh của thị trường Ngách

Nhiều doanh nghiệp thành công đã "sống sót" và trở nên thịnh vượng ngay cả trong những điều kiện kinh tế hỗn loạn và môi trường kinh doanh cạnh tranh khốc liệt nhất bằng sự không ngừng nuôi dưỡng một thị trường Ngách (niche) cùng những khách hàng trung thành trong một Cộng đồng ngách (niche community). Hoàn toàn có thể để mở rộng và phát triển kinh doanh qua một thị trường Ngách.

Chiến lược Marketing và chiến lược Thương hiệu, hai hay một?

Chiến lược Marketing và chiến lược Thương hiệu, hai hay một?

"Các công ty hàng đầu thế giới không chỉ chú trọng đến các chiến lược tiếp thị ngắn hạn theo chiều rộng để thúc đẩy bán hàng mà còn chú trọng đến chiến lược thương hiệu dài hạn theo chiều sâu để xây dựng thương hiệu mạnh...".

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Hàn Quốc

Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Hàn Quốc

Thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu quốc gia.

Cạnh tranh nguồn lực: Chiến lược của thế kỷ XXI

Cạnh tranh nguồn lực: Chiến lược của thế kỷ XXI

"Các nguồn lực quý cũng có thể là vô hình, như tên thương hiệu hoặc bí quyết công nghệ. Công ty Walt Disney là điển hình thành công trong nhiều hoạt động kinh doanh, nhờ sở hữu quyền cung cấp sản phẩm cho nhóm khách hàng duy nhất...".

Bài học thiết kế của Coca-Cola

Bài học thiết kế của Coca-Cola

Từ góc nhìn thương hiệu, đây là bản cập nhật đầy “gợi cảm” của chiếc chai thủy tinh cổ điển, đem lại cảm giác hiện đại hơn, nhưng lại có chi phí sản xuất rẻ hơn.

Yếu tố hài hước trong tiếp thị

Yếu tố hài hước trong tiếp thị

Người ta có thể sử dụng sự hài hước như là một cách nói châm biếm về một con người hay một sự kiện nào đó đáng bị lên án.

Phát triển và rủi ro hủy hoại giá trị thương hiệu

Phát triển và rủi ro hủy hoại giá trị thương hiệu

Trong kinh doanh, mục tiêu cuối cùng của các doanh nghiệp là thu được lợi nhuận và phát triển thương hiệu.

Thị trường mục tiêu & những nhầm lẫn đáng tiếc

Thị trường mục tiêu & những nhầm lẫn đáng tiếc

"Doanh nghiệp cần phải chọn một thị trường mục tiêu không chỉ “cần” đến sản phẩm của doanh nghiệp mà còn phải “muốn” có sản phẩm đó và có khả năng chi trả...".

Phát triển nhanh và rủi ro hủy hoại giá trị thương hiệu

Phát triển nhanh và rủi ro hủy hoại giá trị thương hiệu

Trong kinh doanh, mục tiêu cuối cùng của các doanh nghiệp là thu được lợi nhuận và phát triển thương hiệu.

10 cách để đánh mất khách hàng và xa lánh mọi người

10 cách để đánh mất khách hàng và xa lánh mọi người

Việc có được dịch vụ khách hàng tuyệt vời quả là khó, còn theo lý giải của Michel Bergdahl thì bạn lại bị bó buộc để rồi va vào vô số những vật cản làm cho ngã trên con đường đó.

Marketing bằng cảm xúc: Hiệu ứng bất ngờ

Marketing bằng cảm xúc: Hiệu ứng bất ngờ

"Một đôi giầy chơi quần vợt đẹp cũng như đôi còn lại, cảm giác của tiếng giầy sột soạt hiệu Nike tạo ra sự thuận lợi. Và những khoảnh khắc Kodak? Có nhiều lúc, những quảng cáo sướt mướt của họ có thể khiến tôi phải rơi lệ...".

Marketing trong thời buổi khó khăn: 5 việc cần tránh

Marketing trong thời buổi khó khăn: 5 việc cần tránh

Kinh tế chậm chạp, khó dự đoán, viễn cảnh ảm đạm.

Mobile marketing thêm một năm lỗi hẹn?

Mobile marketing thêm một năm lỗi hẹn?

Sự phát triển vũ bão của công nghệ di động, công nghệ không dây trong thời gian qua đã khiến nhiều người tin rằng mạng lưới thông tin di động toàn cầu, hoặc chí ít là tại các nước phát triển hàng đầu, sẽ trở thành chiến trường trọng điểm của các marketer. Nhưng thực tế có dễ dàng như họ mong đợi?

Những danh nhân làm nên General Motors

Những danh nhân làm nên General Motors

Từ một công ty được lập ra để cứu vớt hãng Buick, General Motors trở thành người khổng lồ ngành công nghiệp ôtô thế giới với sự đóng góp của nhiều nhà công nghiệp lỗi lạc.

Những điều nên và không nên khi quảng cáo và xúc tiến

Tìm khách hàng mới là thách thức lớn với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ. Thông qua quảng cáo và xúc tiến sáng tạo, doanh nghiệp của bạn có thể thu hút thêm những khách hàng mới và tăng doanh thu.Vì là doanh nghiệp nhỏ, nên điều đặc biệt quan trọng là bạn phải sử dụng tiền một cách hiệu quả qua việc nhắm vào các khách hàng doanh nghiệp mong muốn.

Hàng Việt mang mác ngoại!

Hàng Việt mang mác ngoại!

"Khi hàng đưa ra thị trường phải nói rõ hàng sản xuất ở đâu, nếu hàng đã làm ở một nơi mà lại nói là sản xuất ở nơi khác là đánh lừa người tiêu dùng...Cho dù hàng của Nike có ghi là “made in Vietnam” đi nữa người tiêu dùng vẫn biết Nike thực hiện công đoạn nào ở VN".

Các tin khác

1, 2, 3 ... 21, 22, 23  Trang sau 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn