Cẩm Nang
Thương hiệu ảo
Tin tức
Giới thiệu

Giới thiệu

Giới thiệu Nghiên cứu, phát triển và quảng bá Thương hiệu số trên mạng Internet toàn cầu. Dựa vào công nghệ thông tin & internet để đem đến sự bình đẳng trong xây dựng thương hiệu giữa các công ty, tập đoàn và Quốc gia.   Thương hiệu trực tuyến hay Thương hiệu số là Thương hiệu của các...

Thống kê

Đang truy cậpĐang truy cập : 41


Hôm nayHôm nay : 1420

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 17870

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1911061

Những điều nên và không nên khi quảng cáo và xúc tiến

Thứ năm - 10/02/2011 14:55
Tìm khách hàng mới là thách thức lớn với hầu hết các doanh nghiệp nhỏ. Thông qua quảng cáo và xúc tiến sáng tạo, doanh nghiệp của bạn có thể thu hút thêm những khách hàng mới và tăng doanh thu.Vì là doanh nghiệp nhỏ, nên điều đặc biệt quan trọng là bạn phải sử dụng tiền một cách hiệu quả qua việc nhắm vào các khách hàng doanh nghiệp mong muốn.

Hôm nay, công ty Coca-Cola tại Trung Quốc cho biết hãng sẽ mua tập đoàn Huiyuan với giá 2,3 tỷ USD, để chứng tỏ sự phát triển nhanh chóng của ngành công nghiệp đồ uống Trung Quốc.

Coca-Cola sẽ thanh toán số tiền 17,92 tỷ đôla Hong Kong cho việc sáp nhập này, mỗi cổ phiếu của Huiyuan sẽ được mua với giá 12,20 đôla Hong Kong, gần gấp ba giá cổ phiếu của tập đoàn này chốt phiên hôm thứ Sáu tuần trước. Thời điểm hiện tại, mỗi đôla Mỹ tương đương 7,807 đôla Hong Kong.

Coca-Cola sẽ mua toàn bộ số cổ phiếu, trái phiếu và quyền chọn mua - bán cổ phiếu của Huiyuan đồng thời sáp nhập thành một công ty tư nhân.

"Huiyuan thành công trong ngành sản xuất nước uống trái cây tại Trung Quốc và sẽ bổ sung đáng kể cho chi nhánh Coca-Cola tại nước này", ông Muhtar Kent, giám đốc chi nhánh Coca-Cola tại Trung Quốc nhận định.

Huiyuan cũng là hãng sản xuất đồ uống trái cây tinh khiết lớn nhất nước này. Khoảng 23% số vốn của tập đoàn thuộc sở hữu của nhà sản xuất thức ăn khổng lồ Groupe Danone của Pháp và có 6,8% vốn góp của Công ty tư nhân Warburg Pincus & Co. của Mỹ.

Huiyuan chiếm tới 43% thị trường đồ uống trái cây của Trung Quốc. Giá trị cổ phiếu của tập đoàn này trong sáng nay chỉ rẻ hơn của hai đối thủ cạnh tranh là hãng Haisheng và Andre Juice.

Hoạt động kinh doanh của Coca-Cola tại Đại Tây Dương được cố vấn bởi Ngân hàng Royal của Hà Lan còn tập đoàn Huiyuan được tư vấn bởi hãng Goldman Sachs.

Theo Reuters

Nguồn tin: NSW

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 
Đăng Nhập
www.tenmienviet.vn